Phương pháp seo Top 7 của dịch vụ SEO rồng đại dương
Phương pháp seo Top 7 của dịch vụ SEO rồng đại dương. Nếu bạn là người mới bắt đầu học seo từ các trung tâm đào tạo seo ở quận 1 tphcm nhưng học nhiều phương pháp seo vẫn chưa seo top google thì ít ra bạn phải đọc 1 vài dòng bên dưới đây nhé.
Bạn có nhận thấy mình nôn nóng, hấp tấp khi bắt đầu seo? Và tập trung tìm hiểu các cách seo website và đa phần dùng các kĩ thuật spam để xây dựng backlink vội vã mà không biết rằng mình đang chuẩn bị được Google đưa vào tầm ngắm. Và đây là cách dịch vụ seo ở tphcm của rồng đại dương đã nghiên cứu từ hơn 1 triệu trang trên google
Những Kết quả được tìm thấy dựa trên dữ liệu nghiên cứu :
Backlinks rất quan yếu. nhàng nhàng cứ 2 vị trí đầu của google sẽ chiếm 38% tổng backlinks trên trang nhất google
làng nhàng, vị trí càng gần top 1 thì càng có nhiều links từ nhiều website ( domain) khác trỏ về ( Reffering domain càng cao) . Website rank top 1 google Trung bình có khoảng 168% reffering domain hơn những web rank top 5
Xuyên suốt các website ở trang 1 thường có tỉ lệ backlink / domain là 37 : 1. Điều này có tức là mỗi website ở trang 1 google có 37 backlinks ở các trang khác nhau từ một domain.
Content dài có thiên hướng rank cao hơn những content khác trên google. Trung bình những website ở trang 1 google có khoảng 1,890 chữ ( 1,890 chữ đầy đủ nhé)
Những trang web rank top thường có title (tiêu đề) ngắn, và con số đẹp nhất thường là 8 chữ
Những trang top google thường có URL ngắn hơn, với top 1 URL Trung bình có 59 chữ
Website có HTTPS ảnh hưởng rất hăng hái tới việc top, với tỉ lệ khoảng 33% url ở top 1,2 hoặc 3 đều có HTTPS
Website có từ khóa cần seo trong url thường có vị trí cao hơn trong google
Schema không giúp cải thiện thứ hạng website của bạn như mọi người đã lầm tưởng
Outbound link ( link ngoài ) ảnh hưởng hăng hái đến thứ hạng từ khóa của bạn.
Trước khi thực hành chiến dịch SEO bạn cần bảo đảm website mới và nội dung của nó dễ dàng tiếp cận khám phá bởi người dùng vào công cụ tầm với ít thao tác nhất.
Submit site map XML cho Google, và Html sitemap cho người dùng. Tạo cấu trúc thư mục các bài viết đơn giản, dễ truy cập, thiết kế menu điều hướng tới visistor tới nội dung với số lần click ít nhất. Tạo internal link liên quan giữa những bài viết đó.
bảo đảm các lỗi như 404, 500, nội dung trùng, thiếu title, hoặc có title mà nội dung mỏng sẽ không xuất hiện làm ảnh hưởng tới kết quả SEO.
Hãy theo dõi website của mình bằng dụng cụ miễn phí khôn xiết hiệu quả Google webmaster Tools để phát hiện và fix ngay những lỗi này.
Tóm gọn bước này là hãy onpage cho thật tốt.
1- SEO tên miền:
Từ khóa chứa trong tên miền cũng làm cho SEO tiện lợi hơn. giả thử mình đang kinh dinh dịch vụ seo rồng đại dương sẽ mua tên miền có tên là Rongdaiduong sẽ tốt hơn nhiều so với tên miền là ABC (ưu tiên chọn .com, .net, .org hay .vn hoặc .com.vn)
Bạn cũng có thể tạo thêm các Sub-Domain để chiếm lĩnh các từ khóa chuyên môn.
2-SEO ngay trên Menu của website:
Bạn chú ý thì thấy hầu hết các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ và trang hệ trọng … Bạn hãy nghĩ suy thật kỹ những từ thay thế cho các từ vừa liệt kê bằng các từ khóa can dự tới công việc kinh dinh của bạn. (Để làm tốt điều này thì bạn phải lưu ý một điều là mỗi trang web của bạn chỉ nên kinh dinh một ít mặt hàng, chẳng hạn với dịch vụ seo thì trên Menu thay vì ghi là trang Sản Phẩm thì bạn nên ghi là dịch vụ seo
Theo danh sách sẽ có khá nhiều từ khóa , bạn chú ý các từ khóa có vị trí trong TOP 10 kiếm, kèm theo từ khóa đó có 1 số lượng nhấp chuột tương đối và quan trọng là từ khóa đó mình không chủ động SEO. Như trong hình tôi nhắm từ khóa có 36,397 số lần hiển thị, từ khóa này nếu không kiểm tra WMT tôi cũng chả biết nó có tồn tại. Bước tiếp theo tôi xem truy vấn đó Google rank cho page nào song song đó tôi cũng mở cửa sổ cữ để xem TOP 10 hiển thị ra sao.
Kết hợp các nguồn dữ liệu tôi rút ra những thông báo sau :
• Bản thân từ khóa có thể rank cùng lúc 2 page của tôi, mà 2 page này tôi xác định không SEO -> 1 web rank 2 page thường không được Google ưu tiên -> khả năng từ khóa dễ cao
• Kết quả TOP 10 tôi thấy tiêu đề của bài viết sai khác 2 chữ so với từ khóa + các tiêu đề của đối thủ là không xác thực trùng với từ khóa -> tôi chưa tối ưu tốt từ khóa + đối thủ cũng vô tình rank TOP
• TOP không có linkedin tức cũng không ai cạnh tranh bằng linkedin -> khả năng cao post lên TOP 1.
• TOP có adword nhưng không chính xác từ khóa -> bid từ khóa rộng -> có khả năng cản trở cũng như làm giảm 1 phần click, giả sử không có adword thì quá tốt.
• thông báo về khu vực chừng từ khóa còn mơ hồ , thế là tôi sử dụng Analytic để xem , nhận thấy đa phần traffic ở tỉnh khác mà tỉnh đó tôi không có mạnh lắm
3-SEO nội dung bài viết:
Ngoài số lượng, chất lượng (không copy) bài viết là một tiêu chí đánh giá của các công cụ tầng thì trong mỗi bài viết phải nhất định có chứa từ khóa. Nhưng bạn phải lưu ý là số lượng từ khóa lặp lại không nên quá nhiều vừa phản tác dụng và còn làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi đọc bài viết của bạn.
Lưu ý: Nếu Copy phải để lại Backlink đến cỗi nguồn, nên Link tới vài kết liên có nội dung hệ trọng. Khi bạn đọc Click vào Link dẫn đến nguồn khác, mặc nhiên thứ hạng của Web cũng được cải thiện vì có tính cộng đồng và đặc biệt tuân chính sách bản quyền.
4- phối hợp SEO bài viết với SEO Ảnh và Video:
Trong bài viết bao giờ cũng nên có hình ảnh đi kèm một mặt tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và để SEO được tiện lợi, bạn nhớ tên File của ảnh cũng chính là từ khóa, khi chèn ảnh vào thì nên ghi chú ảnh và vào Code tạo thẻ Title để bộc lộ ảnh và lồng vào từ khóa phù hợp. nếu bạn có Video để đư lên Youtube thì trong hẻ Title và thẻ biểu hiện, Tags bạn nên đưa nhiều từ khóa.
Sau khi Publish mỗi bài viết,các bạn hãy dành thời kì chèn các thẻ Alt &Title cho ảnh. Chèn thẻ Title cho Link
7-Phát triển kênh mạng xã hội:
Hãy xây dựng kênh mạng xã hội mạnh mẽ (Google Plus (Google+), Facebook, Twitter, Zing Me, v.v…), độ active website bạn càng cao, bạn sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thứ hạng tìm kiếm.
8 -Đa dạng hóa nguồn khách truy cập:
Nếu SEO tốt bạn sẽ có nguồn truy cập lớn và ổn định vào site bạn có thể chiếm trên 50% số lượng truy cập vào website, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu mai kia thuật toán Google thay đổi và bạn không còn Top đầu nữa, nếu mai kia công cụ Google không còn được ưa chuộng? Hãy xây dựng nhiều nguồn truy cập khác như tạo nhiều website, tham gia mạng xã hội, email marketing, viral marketing v.v… Cuối cùng và cũng là điều rất quan trọng là hãy xây dựng một dịch vụ hoàn hảo, khi đó bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành và ngày càng lớn lên thông qua “truyền miệng”.
Nhận xét
Đăng nhận xét